Exciter 2016: Giá bán mới nhất & đánh giá ưu nhược điểm: Exciter 150 cho khả năng tăng tốc nhanh. Cảm giác đang ở số 4 với vận tốc 60-70 km/h, khẽ tăng ga, tốc độ có thể tăng lên 90-100 km/h. Do trời mưa, đường trơn nên tốc độ tối đa anh Nghĩa thử là 110 km/h. Về tiêu thụ nhiên liệu, do Exciter 150 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi nên quãng đường 100 km chỉ tốn khoảng hơn 2 lít xăng một chút. Mặc dù yên xe thiết kế mới cho cảm giác ngồi thoải mái nhưng ghi đông thấp khiến người lái cảm thấy hơi mỏi tay là hạn chế anh Nghĩa cảm nhận.

Đánh giá xe Exciter 2016 150 của Yamaha về giá bán & vận hành:

Đánh giá xe Exciter 2016 150 của Yamaha về giá bán & vận hành

Đánh giá xe Exciter 150 2016 Yamaha giá bán mới nhất là một dòng xe thuộc mẫu xe thể thao thế hệ mới của Yamaha được cải tiến nhiều về thiết kế cũng như chất lượng của xe. Hiện nay trên thị trường dòng xe này đang được nhiều người yêu thích nhất là phái mạnh. Vì Yamaha trang bị động cơ 150 phân khối cho dòng xe Exciter 150 2016 thay cho loại mẫu xe 2014 được trang bị động cơ 135 phân khối. Exciter 150cc Fi được tung ra thị trường với hai phiên bản là phiên bản Exciter 150 GP và Exciter 150 RC.

Giới thiệu chung về xe Exciter 2016 150 của Yamaha

  • Sau một năm có mặt trên thị trường, Exciter 150 phiên bản 2016 nâng cấp nhẹ với bộ tem mới. So với phiên bản cũ, bộ tem mới không khác nhiều và có cùng tông màu đặc trưng xanh-bạc của bản GP. Giống bản GP 2016, hãng xe Nhật cũng thiết kế lại bộ tem cho bản RC. Phiên bản RC 2016 có 3 bản phối màu gồm đen-đỏ ánh kim, đen-vàng ánh kim và trắng-đỏ ánh kim.
  • Bên cạnh bộ tem mới cho bản GP và RC, hãng xe Nhật cũng bán ra song song 2 phiên bản đặc biệt. Exciter 150 Camo dành cho khách hàng thích phong cách rằn ri và bản tem Movistar cảm hứng từ đội đua Movistar Yamaha MotoGP. Mặc dù nâng cấp nhẹ với bộ tem mới, nhưng Yamaha Việt Nam vẫn giữ nguyên giá cho cả 2 phiên bản. Exciter 150 GP 2016 giá 45,49 triệu đồng và bản RC 2016 giá 44,99 triệu đồng.

Exciter 2016 giá bao nhiêu?

Exciter 2016 là một dòng xe thuộc mẫu xe thể thao thế hệ mới nhất của Yamaha Việt Nam được cải tiến nhiều về thiết kế cũng như chất lượng của xe. Hiện nay trên thị trường dòng xe này đang được nhiều người yêu thích nhất là phái mạnh. Yamaha Exciter 150 2016 được tung ra thị trường với hai phiên bản là phiên bảnExciter 150 GP 2016 và Exciter 150 RC 2016. Exciter 150 2016 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,7 cc, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Tại Việt Nam, Exciter 2016 được phân phối chính thức với 2 phiên bản (Exciter 150 RC 2016 & Exciter 150 GP 2016) có giá bán lần lượt là:

  • Giá xe Exciter 150 RC 2016: 44,900,000 đồng với các màu (Vàng, đỏ, xám trắng)
  • Giá xe Exciter 150 GP 2016: 45,490,000 đồng với duy nhất 1 màu Xanh.

Đánh giá xe Exciter 150 2016

Động cơ khác biệt rõ nét khi bản GP 150 với động cơ 150 phân khối, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm còn bản 135cc với động cơ 135 phân khối, sản sinh công suất tối đa 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. Bảng giá xe máy (giá xe honda tháng 5)

Đánh giá xe Exciter 150 2016

Exciter 2016 không có gì khác biệt so với các hình ảnh lộ diện trước đó. Động cơ là loại xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Làm mát bằng dung dịch.

Exciter 150 đờ mới này trang bị động cơ phun xăng điện tử này dựa trên FZ150i nhưng được cải tiến để cho mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp hơn 7.000 vòng/phút thay cho mức 7.500 vòng/phút ở FZ150i. Hộp số 5 cấp, ống pô 3 khoang. Hãng xe Nhật công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Exciter 150 ngang bằng Exciter 135.

Đánh giá xe Exciter 150 2016 | Giá xe Exicter 2016 mới nhất

Trong khi đó phiên bản cũ 135 phân khối có công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. Bánh trước có kích thước 70/90 sử dụng vành 17 inch và bánh sau 120/70 vành 17 inch. Lốp không săm. Giảm xóc đơn phía sau. Trọng lượng nhẹ hơn bản 135 khoảng 1 kg, dù động cơ và kích thước lớn hơn. Phanh đĩa phía trước 245 mm và phanh đĩa sau 203 mm.

Ưu nhược điểm của Exciter 2016:

Hình ảnh Exciter 2016 thực tế bên ngoài của chiếc xe trông đẹp hơn, cứng cáp và thu hút hơn so với hình ảnh trên mạng Internet. Phần Pô air được thiết kế lên cao, ngay dưới yên xe. Bình ắc quy rời về phía sau bình xăng và nằm ngang nên cốp xe hầu như không đựng được gì, kể cả áo mưa. Ổ khóa tích hợp chức năng mở yên, khá thuận tiện khi đổ xăng. Exciter 150 loại bỏ bàn đạp khởi động, do đó người dùng cần lưu ý kiểm tra bình ắc quy thường xuyên.

Ưu nhược điểm của Exciter 2016

Mới nhìn dàn phuộc trước khá mong manh so với dàn đầu và mặt nạ to, nhưng khi chạy tour đường đèo, ổ voi ổ gà, khả năng giảm xóc khá ổn, tuy nhiên cũng có một vài xe của thành viên khác vẫn nghe tiếng cụp. Mặt đồng hồ điện tử mới mẻ, tuy nhiên đèn đồng hồ không nổi bật.

Di chuyển trong thành phố, Exciter 150 khá nhẹ nhàng, côn mượt. Ở cấp số 1 nhích nhẹ ga là xe chồm lên. Cũng ở số 1 khi tốc độ đạt 42 km/h xuất hiện tiếng gầm róc máy. Ở số 4 số 5 chạy chậm không có cảm giác xe bị giật giật như các đời trước. Đặc biệt, ở Exciter mới, tiếng kêu xè xè đặc trưng của nhông sên đĩa từ các đời trước được loại bỏ. Xem thêm màu xe exciter 2016 mới nhất

Vận hành khi đi tour, Exciter 150 cho khả năng tăng tốc nhanh. Cảm giác đang ở số 4 với vận tốc 60-70 km/h, khẽ tăng ga, tốc độ có thể tăng lên 90-100 km/h. Do trời mưa, đường trơn nên tốc độ tối đa anh Nghĩa thử là 110 km/h. Về tiêu thụ nhiên liệu, do Exciter 150 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi nên quãng đường 100 km chỉ tốn khoảng hơn 2 lít xăng một chút. Mặc dù yên xe thiết kế mới cho cảm giác ngồi thoải mái nhưng ghi đông thấp khiến người lái cảm thấy hơi mỏi tay là hạn chế anh Nghĩa cảm nhận.

Baohoahoctro.com