Industry MeetUp: Xây dựng thương hiệu trong “thị trường tối”. Buổi chia sẻ này là một trong 4 Industry MeetUp độc quyền do AiiM kết hợp cùng tập đoàn Bates Ogilvy để chia sẻ những chuẩn mực mới trong chiến lược, sáng tạo và hiệu quả tại thị trường Việt Nam.

Digital Marketing > Học digital marketing > Học google Adwords > Xây dựng thương hiệu

Industry MeetUp – Bí quyết xây dựng thương hiệu trong “thị trường tối” (Dark Market)

Tương tác và thuyết phục người tiêu dùng bằng những công cụ truyền thông đại chúng rất hạn chế (*) là thách thức của việc xây dựng thương hiệu trong “thị trường tối” (dark market).  Nhưng ‘trong cái khó ló cái khôn’, một số thương hiệu trong “thị trường tối” (dark market) vẫn có những chiến dịch thành công và gây tiếng vang thông qua sự hợp tác ăn ý với đối tác quảng cáo có nhiều kinh nghiệm về loại sản phẩm này.  Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết thành công thông qua chia sẻ của anh Tuệ Nguyễn, Giám Đốc Điều Hành của Bates CHI Indochina.

  • Thời gian: 14:00 chiều thứ 7, 21.03.2015 Địa điểm: lầu 02, tòa nhà 123 Võ Văn Tần, quận 3

Buổi chia sẻ này là một trong 4 Industry MeetUp độc quyền do AiiM kết hợp cùng tập đoàn Bates Ogilvy để chia sẻ những chuẩn mực mới trong chiến lược, sáng tạo và hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Tin liên quan:

10 Xu hướng Digital Marketing 2015

(*) theo luật pháp thì các sản phẩm “thị trường tối” (dark market) như rượu, bia có nồng độ cồn cao, thuốc lá … không được phép quảng cáo trên các phương tiện đại chúng.

Captionless Image

“THỊ TRƯỜNG TỐI” (DARK MARKET) – THỊ TRƯỜNG ĐÁNG HỌC HỎI

Thị trường tối” (dark market) là thuật ngữ chung nói về các sản phẩm không được các cơ quan chủ quản thuộc nhà nước khuyến khích sử dụng, và qua đó bị hạn chế về mặt truyền thông đại chúng. Tại Việt Nam, “thị trường tối” (dark market) thường được dùng để chỉ hai ngành là Rượu và Thuốc Lá.
Bỏ qua những tranh cãi về khía cạnh đạo đức,”thị trường tối” (dark market) thật sự là một thị trường đáng học hỏi về cách các thương hiệu đứng vững và tạo sự khác biệt trước những quy định nghiêm ngặt của luật quảng cáo.
Cung cấp một cái nhìn toàn diện và chia sẻ những bài học thực tiễn chính là mục tiêu của Industry MeetUp lần này: NỘI DUNG BÀI CHIA SẺ
1. Tổng quan về “thị trường tối” (Dark Market): định nghĩa và cập nhật toàn cảnh 2014.
2. Các case studies thực tế về xây dựng thương hiệu trong”thị trường tối” (dark market).
3. Hỏi đáp và đúc kết.

AI NÊN NGHE & NGHE ĐƯỢC GÌ?

1. Nhân sự làm việc với chuyên môn Quản trị Thương hiệu (Brand Management): Đúc kết ảnh hưởng và giá trị thật sự của thương hiệu với hành vi tiêu dùng qua các dự án thành công trong môi trường đầy thách thức của “thị trường tối”. Học tập cách “công thức hóa” thành công để xây dựng cách tiếp cận riêng cho thị trường, nhóm đối tượng của doanh nghiệp mình.
2. Nhân sự làm việc với chuyên môn Tiếp thị Thương mại (Trade Marketing Management): Nhìn rõ cách phối hợp giữa nhãn hàng và hệ thống phân phối để chiến thắng trong tâm trí và tại điểm bán. Đúc kết các bài học về tâm lý và cách tiếp cận cùng có lợi (win-win) với các nhà phân phối và bán lẻ.
3 Nhân sự làm việc với chuyên môn Hoạch định Chiến lược và Quản trị Khách hàng trong mảng Công ty quảng cáo (Strategic Planner & Account): Học hỏi cách tiếp cận chiến lược với một ngành hàng và cách ứng dụng thấu hiểu tâm lý tiêu dùng (insight) vào xuyên suốt trong từng hoạt động. Hiểu rõ những thách thức và cơ hội khi làm việc cùng các khách hàng trong mảng này.
4. Nhân sự đang làm việc trong chuyên môn Nghiên cứu Thị trường (Researcher): Cập nhật những xu hướng tâm lý và tiêu dùng mới nhất cũng như tìm ra sự kết nối giữa tiếp thị và bán hàng là những mục tiêu quan trọng của các tập đoàn trong “thị trường tối”, vì vậy nghiên cứu thị trường sẽ là một khoản ngân sách được ưu tiên. Cập nhật ngay toàn cảnh của ngành trong năm 2014 và các cơ hội mở ra từ xu hướng sắp tới.
5. Nhân sự làm việc với chuyên môn Tiếp thị Kỹ thuật số và Tổ chức Sự kiện (Digital & Event): Nếu sự kiện là kênh tương tác trực tiếp không thể thiếu của “thị trường tối” thì kỹ thuật số đang là cách tối ưu nhất để giữ liên lạc với người tiêu dùng.

GIÁ VÉ & CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

• Giá vé:
+ 100,000 VND: vé ưu đãi cho các bạn thanh toán trước ngày 10.03, học viên AiiM và các bạn đã tham gia các hội thảo trước trong chuỗi Industry MeetUp của AiiM.
+ 150,000 VND: đăng ký và thanh toán từ ngày 10 đến hết ngày 20.03
+ 250,000 VND: đăng ký và thanh toán tại hội thảo ngày 21.03.
AGENDA
  • 13:30 – 14:15 : Đón khách
  • 14:15 – 16:00: anh Tuệ Nguyễn chia sẻ.
  • 16:00 – 17:00: Hỏi đáp, trao đổi cùng diễn giả.
 * Hội thảo sẽ được bắt đầu đúng giờ và được trình bày bằng tiếng Anh. Thông tin thêm về diễn giả: Anh Tuệ Nguyễn sinh ra tại Việt Nam và lớn lên tại Hill Country, Austin, bang Texas và tốt nghiệp chuyên ngành quảng cáo và truyền thông tại đại học Texas, Austin.
Anh khởi nghiệp tại tập đoàn DDB Needham Worldwide vào năm 1996, làm việc cùng các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như Pepsi, American Honda Motors, McDonalds and Mandalay Resort Group – Las Vegas. Anh gia nhập tập đoàn Bates Việt Nam vào 8/2003.
Những khách hàng của anh tại Việt Nam bao gồm Mobifone, Arla Foods, Diana, Google, Jollibee, Nissan, Dell, VNPT, Honda, LG, Dole, AIA, Carlsberg. Anh đã liên tục lãnh đạo nhóm của mình giành nhiều giải cao tại các giải thưởng tiếp thị trong khu vực và trên toàn cầu trong thời gian vừa qua với 5 giải PMAA và 3 giải GLOBE liên tiếp.

Tag: Industry MeetUp, thị trường tối, xây dựng thương hiệu, xây dựng thương hiệu, branding

Baohoahoctro.com