Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn:  Interspace Việt Nam là liên doanh giữa Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và Mwork Corp, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 4/2015. Thị trường ngày càng tiềm năng do có dân số trẻ, độ tuổi từ 20- 30 chiếm trên 40%. Dự kiến, thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2015 sẽ tăng trưởng 53%, trong đó thị phần của quảng cáo tiếp thị liên kết vào khoảng 15%.

Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn

Việt Nam đang có sự phát triển ấn tượng về số lượng người dùng Internet, hành vi tiêu dùng trực tuyến cũng như sự bùng nổ của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Đây là lý do để Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) mang hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam thông qua sự liên kết với đối tác chiến lược Mwork Corp – công ty sở hữu nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là nền tảng tối ưu cho mobile, để phát huy thế mạnh của cả hai bên”, ông Shinichiro Kawabata, Chủ tịch Tập đoàn Interspace Nhật Bản phát biểu.

Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn
Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn

Về hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade, theo đại diện Interspace Nhật Bản, đây là nền tảng trung gian, kết nối các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi của hàng bán lẻ, ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ booking online với các đối tác truyền thông là các doanh nghiệp, cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng.

Accesstrade hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được Interspace Co, Ltd phát triển và vận hành từ năm 2001. Tính riêng tại Nhật Bản, Accesstrade hiện có hơn 8.000 khách hàng với hơn 400.000 website tham gia.

Bên cạnh đó, mô hình quảng cáo của Accesstrade hiện đang được ưa chuộng do áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Có nghĩa là, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ.

Interspace Việt Nam đặt mục tiêu doanh thu từ nay đến hết năm 2015 khoảng 1 triệu USD

Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành như trả phí theo lượt click (CPC, ví dụ Google/Facebook), lượt hiển thị (CPM, quảng cáo banner truyền thống) vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

Có quá trình phát triển hơn 15 năm, với nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc, Accesstrade hiện sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực (real-time report).

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đình Anh, Tổng Giám đốc Interspace Việt Nam đánh giá: Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đang phát triển thuộc hàng nhanh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Riêng tại khu vực Đông Nam Á chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan. Thị trường ngày càng tiềm năng do có dân số trẻ, độ tuổi từ 20- 30 chiếm trên 40%. Dự kiến, thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2015 sẽ tăng trưởng 53%, trong đó thị phần của quảng cáo tiếp thị liên kết vào khoảng 15%.

Baohoahoctro.com